Tháng 10 đến mang theo rất nhiều đổi mới trong chương trình giảng dạy và quy trình chăm sóc học viên nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho học viên và Phụ huynh. Cùng Apollo English điểm qua 5 thay đổi mới nhất trong tháng 10 nhé:
1. Ra mắt Chương trình học Apollo Advance cùng con tăng tốc và vượt trội hơn mỗi ngày
Với mục tiêu tăng cường môi trường rèn luyện và tự học dựa trên những điểm cần cải thiện của riêng mỗi học viên, Apollo Advance cá nhân hóa việc học dựa trên mô hình blended learning (kết hợp giữa việc học tại lớp và học trực tuyến 1:1) nhằm giúp học viên tăng tốc và nhanh chóng hoàn thiện các mục tiêu học tập, từ đó đẩy nhanh quá trình chinh phục các Chứng chỉ Quốc tế như IELTS, Cambridge, sớm chạm tới đích đến của mỗi em.
2. Quy định mới về chính sách học phụ đạo
Nhằm nâng cao chất lượng học phụ đạo cũng như tích hợp song song các xu hướng học tập mới nhất, Apollo English sẽ giản lược các quy trình học phụ đạo và từng bước chuyển mình trên nền tảng số hóa giúp học viên dễ dàng thích nghi và chủ động học tập với các phương pháp học trực tuyến. Apollo English sẽ phân loại và đưa ra kế hoạch học tập phù hợp để Quý Phụ huynh tiện theo dõi và chủ động sắp xếp lịch trình. Thông tin chi tiết sẽ được Apollo English cập nhật đến Quý Phụ huynh và học viên trong thời gian sớm nhất.
3. Chương trình giới thiệu học viên “Thêm bạn thêm vui, nhận ngay quà đỉnh”
Tháng 10 này, nhằm lan tỏa niềm vui học tại Apollo English đến nhiều bạn mới, chương trình "THÊM BẠN THÊM VUI - NHẬN NGAY QUÀ ĐỈNH" ra mắt với các quyền lợi hấp dẫn dành cho phụ huynh :
- Nhận ngay 1 xe trẻ em và ưu đãi lên đến 2,000,000 ĐỒNG khi giới thiệu thành công 2 học viên
- Ưu đãi lên đến 1,000,000 ĐỒNG khi giới thiệu thành công 1 học viên
- Học viên được giới thiệu nhận ngay ưu đãi lên đến 1,000,000 ĐỒNG khi đăng ký học
- Chương trình dành cho tất cả học viên Apollo English trên toàn quốc đến hết ngày 31/10/2020. Phụ huynh vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.
4. Triển khai Trung tâm chăm sóc học viên Apollo English
Với mục tiêu chuyên nghiệp hóa quy trình phản hồi khách hàng đồng thời xử lý và giải đáp các thắc mắc của Phụ huynh một cách nhanh chóng nhất, Apollo English chính thức triển khai Trung tâm chăm sóc học viên với đội ngũ chăm sóc khách hàng chất lượng và 3 kênh tiếp nhận phản hồi bao gồm: Email, ALEX/My Alex và Hotline. Thông tin chi tiết sẽ được Apollo English cập nhật đến Quý Phụ huynh và học viên trong thời gian sớm nhất.
5. Thay đổi đường dẫn đến Hệ thống quản lý học tập Alex trên web
Như đã thông tin đến Quý Phụ huynh từ trung tuần tháng 9, Apollo English sẽ chính thức đóng đường dẫn cũ để truy cập hệ thống Alex trên web (alex.apolloenglish.com) từ ngày 22/10/2020. Sau thời gian này, Quý Phụ huynh vui lòng truy cập vào đường dẫn mới
alex.apollo.edu.vn
để không bị gián đoạn. Mọi thông tin thắc mắc, Phụ huynh liên hệ nhân viên CSKH tại trung tâm con theo học để được hỗ trợ nhanh chóng.
Đây là những nỗ lực rất lớn của Apollo English nhằm nâng cao chất lượng và chuẩn hóa các quy trình học tập nhằm mang đến lợi ích lâu dài cho Phụ huynh và học viên, rất mong nhận được sự ủng hộ và đóng góp tích cực từ phía Quý Phụ huynh.
Xem thêm: